Download phần mềm đọc file pdf - Foxit Reader phần mềm đọc file pdf tốt nhất

Để đọc được file pdf thì các máy tính, laptop đều phải cài cho mình một phần mềm đọc file pdf. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn phần mềm Foxit Reader, phần mềm này đọc và tạo file pdf một cách dễ dàng và chuyên nghiệp vì vậy nó luôn có mặt trong top những phần mềm cần thiết khi mới cài windows.
Download phần mềm đọc file pdf - Foxit Reader phần mềm đọc file pdf tốt nhất
Hiện nay pdf được khá nhiều người ưa thích và sử dụng rộng rãi vì vậy việc tìm kiếm một phần mềm đọc file pdf luôn là một điều cần thiết. Sau khi cài đặt phần mềm sẽ hiển thị tất cả nội dung file pdf một cách chính xác dưới cao diện trực quan đảm bảo sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

Những tính năng của phần mềm  Foxit Reader

Ngoài chức năng đọc file pdf, Foxit Reader còn cho phép bạn chỉnh sửa nội dung của file đó nữa. Với phần mềm này bạn có thể thêm mô tả, thêm ghi chú hay chú thích cũng như đánh dấu các đoạn, các câu quan trọng trong đoạn đó.
Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ in ấn file PDF chuyên nghiệp đặc biệt phù hợp với những làm văn phòng và học sinh, sinh viên, cán bộ…

Phần mềm Foxit Reader không chỉ là một phần mềm đọc file PDF, nó còn giúp xử lý toàn diện định dạng tài liệu này, đơn giản từ việc cài đặt đến các thao tác. Đây cũng là ứng dụng giúp bạn tạo ra các tài liệu theo biểu mẫu và phong cách của mình, dựa trên nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Hơn nữa, công cụ này có thể hoạt động trên nhiều phiên bản Windows khác nhau, có thể được kích hoạt từ USB dưới dạng Portable rất là tiện lợi.

Tải về phần mềm

Link : Tải về
Link dự phòng: Tải về
Download phần mềm đọc file pdf - Foxit Reader phần mềm đọc file pdf tốt nhất Reviewed by Cuong Nguyen on April 23, 2017 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by vietclan © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Share by Star Tuan

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.